CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

( Vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng)

Lời đầu tiên Golffami xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi. 

Tiếp đến Golffami xin lỗi khách hàng nếu sản phẩm có bị hư hỏng. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm, Golffami xây dựng chính sách bảo hành và đổi, trả sản phẩm và hoàn tiền cho khách hàng như sau:

Chế độ bảo hành

Đối với các sản phẩm phân phối độc quyền của Golffami 

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc theo hợp đồng đối với tuỳ loại sản phẩm ( gậy, thảm, khung tập,…)
  • Được đổi mới hoàn toàn nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày kể từ ngày xuất kho.
  • Khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật qua email, điện thoại hoặc hỗ trợ trực tiếp trong thời gian bảo hành.

Đối với các dịch vụ, dự án của Golffami

  • Bảo hành theo điều kiện của hãng với các sản phẩm vẫn đủ chế độ bảo hành.
  • Với các sản phẩm đặc thù sẽ bảo hành dựa trên hợp đồng nguyên tắc và cơ chế riêng.

Thời gian bảo hành

  • Thời hạn bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất hoặc theo hợp đồng. Thời gian bắt đầu có hiệu lực từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm hoặc ngày ký hợp đồng.

Điều kiện bảo hành

  • Áp dụng cho sản phẩm còn đang trong thời gian bảo hành. Hóa đơn và tem mác còn nguyên vẹn, chưa bị thay đổi hay tẩy xóa.
  • Đối với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất khi ảnh hưởng đến tính năng hay công dụng của sản phẩm. Những sản phẩm không đúng với mẫu mã khi đặt mua.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.
  • Những hư hỏng do lỗi của người sử dụng: tai nạn, rơi vỡ, gãy, rách, trầy xước,…
  • Do hao mòn trong tự nhiên.
  • Mất phiếu bảo hành hay hóa đơn bị thay đổi không hợp lệ.
  • Do khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách, không đúng mục đích sử dụng hay lắp đặt không theo hướng dẫn của shop.
  • Khách hàng không cung cấp được mẫu hàng bị lỗi, bị hỏng.
  • Thiết bị hư hỏng do sử dụng sai qui cách, do sự cố nguồn điện, do vận chuyển làm gãy, bể.
  • Có dấu hiệu bị tháo ra hoặc đã được sửa chữa ở nơi khác.

Cách thức thực hiện bảo hành

  • Để bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng gọi đến hotline: 0944 891 896 để thông báo tình trạng sản phẩm và làm theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài để nhận được bảo hành.
  • Việc bảo hành chỉ áp dụng cho khách hàng tại Việt Nam.
  • Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu kiện nếu có
  • Thời gian thực hiện chính sách bảo hành: 

Khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian thực hiện bảo hành là 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng.

Khu vực ngoại tỉnh: Tùy thuộc khoảng cách di chuyển, thời gian thực hiện bảo hành cam kết là 02 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu bảo hành.

0/5 (0 Reviews)