CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phạm vi áp dụng

  • Phương thức mua hàng: Tất cả các phương thức mua hàng qua website, điện thoại, trực tiếp,…
  • Địa điểm: Toàn quốc
  • Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm do Golffami phân phối

Thời gian và chi phí

a.Giao hàng bằng đơn vị vận chuyển của Golffami

Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

  • Quý khách nhận hàng trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng.
  • Phí vận chuyển tùy thuộc vào kích thước đơn hàng và phụ thuộc vào chính sách của đơn vị vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan Golffami có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng..

Đối với khách hàng ngoại tỉnh

Để đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất cho quý khách hàng, Golffami đã ký kết hợp đồng với các đơn vị vận chuyển: Viettel post,… 

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển

  • Ở thành phố lớn: Quý khách hàng nhận hàng sau 2-3 ngày đặt hàng (trừ thứ 7 và CN)
  • Ở làng, xã,…: Quý khách nhận hàng sau 4-5 ngày đặt hàng (trừ thứ 7 và CN)

Phí vận chuyển tùy thuộc vào chính sách của đơn vị vận chuyển tại thời điểm mua hàng.

b.Giao hàng bằng xe khách

Theo yêu cầu của khách hàng, Golffami thực hiện chính sách giao hàng cho khách hàng bằng xe khách.

  • Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin liên hệ với nhà xe cho shop.
  • Chi phí vận chuyển ra bến xe sẽ được Golffami hỗ trợ 100% và khách hàng phải thanh toán 100% chi phí vận chuyển xe khách cho nhà xe. Golffami chỉ chấp nhận chuyển hàng lên xe khi khách hàng thanh toán 100% đơn hàng trước đó.

Trách nhiệm đối với hàng hoá vận chuyển

  • Dịch vụ vận chuyển của Golffami sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Golffami đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì Quý khách có thể liên hệ đến hotline hoặc kinh doanh phụ trách đơn hàng của Golffami.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Golffami không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Golffami đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan đến hàng hóa

LƯU Ý: Nếu có gặp sự cố gì vui lòng liên hệ với Golffami qua hotline: 0944 891 896 để khiếu nại về đơn hàng.

0/5 (0 Reviews)