Golffami được thành lập từ năm 2012 với mục tiêu đem môn thể thao Golf tới gần với người dân Việt Nam hơn. Với 7 năm hình thành và phát triển đầy tự hào mang đến trải nghiệm mới cho ngành Golf Việt.
Golffami đã chiếm lĩnh thị trường Golf bằng cách cung cấp tất cả các dịch vụ Golf. Minh chứng thông qua các sản phẩm Sân Tập Golf với quy mô lớn và Phòng Golf 3D công nghệ cao với tính năng vượt trội. Golffami tự hào mang đến cho Golffer những trải nghiệm cao cấp nhất về môn thể thao Golf. Luôn đi đầu trong lĩnh vực Thiết Kế Thi Công dự án sân tập Golf và trở thành thương hiệu Golf số 1 Việt Nam.
Vào ngày 23/12/2018 chương trình đón nhận thương hiệu dẫn đầu và doanh nhân tiêu biểu được tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành TP Hồ Chí Minh.
Đây là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cự, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết phục vụ khách hàng ngày càng một tốt hơn, ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng với mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt hơn.
Cùng với sứ mệnh và tầm nhìn đó, “Golffami đã không ngừng phát triển và lọt vào top 50 thương hiệu dẫn đầu và doanh nhân tiêu biểu – Typical Entrepreneur 2018”
Với danh hiệu trong top 50 thương hiệu Golffami ngày càng khẳng định:
Nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu trong quá trình hội nhập, phù hợp với chuỗi cung ứng toàn cầu.
Nâng cao uy tín, minh bạch thông tin tới nhà đầu tư, cùng cổ đông, đối tác và cộng đồng như là một doanh nghiệp tiến bộ.
Bằng chứng khách quan trước khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Hướng đến quyên lợi người tiêu dùng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật do bên thứ 3 chứng thực.
Sẵn sàng thông tin trước khi khách hàng có yêu cầu, đáp ứng được sự phù hợp của mọi với mọi đối tác.
Phát triển bền vững nhờ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ công bố.
Nâng cao năng lực cạnh tranh cùng chỉ số tín nghiệm doanh nghiệp.
Tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc thiết lập duy trì các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với đối tác khách hàng, nâng cao niềm tin, lòng tự hào của nhân viên định hướng lâu dài của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập toàn cầu.
Bài viết liên quan:
>>>Golffami tham gia triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE)