Giày golf nam FootJoy AWD Casual 57821

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Share on whatsapp

Mô tả

Giày golf nam FootJoy AWD Casual 57821 là một sản phẩm mới được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt lại có độ bền cao, đi kèm khả năng chống nước tốt rất phù hợp khi đi trên sân golf. Sản phẩm giày nam này được thiết kế hoàn toàn mới, mang đến sự đa năng cho người chơi cùng với phong cách thoải mái, cổ điển nhưng không lỗi mốt.

Giày golf nam FootJoy AWD Casual

Điểm nổi bật của giày golf nam FootJoy AWD Casual

  • Giày được làm từ loại da tổng hợp, có khả năng chống thấm nước rất tốt, thuận lợi cho nhiều hoạt động khác nhau như đi chạy, chơi golf… Giày đem lại cho người đi sự thoải mái, thoáng mát, thêm độ bền cao chắc chắn sẽ làm hài lòng người đi.
  • Không chỉ có khả năng chống thấm hiệu quả, màng PU Film còn đem lại khả năng thoáng khí không lưu giữ mùi.
  • Giày golf nam FootJoy AWD Casual 57821 được áp dụng công nghệ mới Contour Last để bảo quanh đầu ngón chân, bàn chân, mỗi size đều có một độ ôm tiêu chuẩn của giày dành cho mu bàn chân và gót chân.
  • Phần đế giày được thiết kế với viền khít với hình dạng của bàn chân, đế cao su Duramax TM là một hợp chất cao su độc quyền của thương hiệu FootJoy thích hợp trên mặt sân golf với độ bền cao.
  • Màu sắc của giày: có 2 màu cho bạn lựa chọn xám và xanh nhạt.

Một số hình ảnh của giày golf nam FootJoy AWD Casual 57821

giay-golf-nam-footjoy (1)

Hình ảnh: Giày golf nam FootJoy AWD Casual

giay-golf-nam-footjoy (2)

Hình ảnh: Đế giày golf nam AWD Casual

Để được tư vấn chi tiết về giày golf nam FootJoy AWD Casual 57821, bạn liên hệ theo hotline 0437970279 – 0944 891 896 để đặt hàng và hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các loại phụ kiện chơi golf như giày, quần áo tại golffami.vn

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giày golf nam FootJoy AWD Casual 57821”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.