Áo golf Nike Dri - Fit Imperial Polo 418485

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Share on whatsapp

Mô tả

Nike là một thương hiệu nổi tiếng về đồ thể thao như giày, dép, áo golf. Áo golf Nike Dri – Fit Imperial Polo 418485 đang là một mẫu áo hot được nhiều người ưa chuộng. Đây được xem như là mẫu áo làm tôn lên tiêu chuẩn của dòng áo nam Nike, sản phẩm áo golf nam của Nike làm cho người diện áo được tôn lên vẻ phong cách lịch lãm đi song song với đường nét khỏe mạnh, chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự nam tính của các chàng trai.

Áo golf Nike Dri - Fit Imperial Polo 418485>>>> Xem thêm: Áo golf Fit Handee

Đặc điểm của áo golf Nike Dri – Fit Imperial Polo 418485

  • Chất vải của áo được làm pha trộn từ 2 loại cotton và polyeste có tác dụng làm tăng tính hút ẩm, tính thoáng và độ bền của áo.
  • Thành phần: 60% cotton, 40% sandex. Trong đó có 10% là cotton hữu cơ, vải được làm từ cây bông tự nhiên, thân thiện với môi trường, nên rất an toàn cho da.
  • Áo golf Nike Dri – Fit Imperial Polo 418485 được thiết kế cổ áo và thân áo vừa ôm phù hợp với thời tiết se lạnh. Cổ áo và viền tay áo tương phản với màu thân khiến cho áo trở nên nổi bật, tôn lên sự lịch lãm cho người mặc.
  • Áo được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với phong cách của các doanh nhân. Áo phù hợp cho các hoạt động như cắm trại, đi dạo hay đi dự tiệc. Sự đơn giản từ sản phẩm áo golf nam khiến cho các quý ông có thể dễ dàng kết hợp với quần kaki hay loại quần liền đều được.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, bạn hãy liên hệ theo hotline 0437970279 – 0944 891 896 để đặt hàng và hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Bạn có thể xem thêm các phụ kiện chơi golf khác, còn rất nhiều sản phẩm đang chờ bạn tại golffami.vn

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Áo golf Nike Dri – Fit Imperial Polo 418485”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.